About Company

Timviecbatdongsan247.com cập nhật thông tin mới nhất về tập đoàn Ecopark tuyển dụng gấp hơn 150+ vị trí nhân sự đầu năm 2024. 

Ecopark thuộc top 100 tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam, Ecopark sở hữu chuỗi các dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là bất động sản, với những khu đô thị, khu dân cư xanh vô cùng đáng sống. 

Hiện nay do nhu cầu của cư dân tăng, tập đoàn phát triển và mở rộng, Ecopark cần gấp nhân sự cho năm 2024 với nhiều vị trí và phúc lợi khác nhau. Người lao động nên tập trung tìm hiểu các vị trí mình đạt yêu cầu tại Ecopark để được hưởng các chế độ minh bạch, uy tín, bảo vệ quyền lợi của mình. 

Thông tin tuyển dụng từ Ecopark
Thông tin tuyển dụng từ Ecopark

Các vị trí tập đoàn Ecopark tuyển dụng hiện nay

Trong đầu năm nay Ecopark đang cần gấp một số vị trí quan trọng sau

Chuyên viên sự kiện

Công việc chính của chuyên viên sự kiện Ecopark là lên các ý tưởng về sự kiện quanh năm cho tập đoàn và cho những khu dân cư, với tiêu chí phục vụ các khách hàng của Ecopark và quảng bá tốt hơn cho thương hiệu Ecopark.

Sau khi lên kế hoạch từng tháng, chuyên viên sự kiện sẽ cùng đội nhóm chuyện sự kiện để bám sát thực hiện, giúp sự kiện diễn ra đúng như kế hoạch định trước.

Trong quá trình đó, các chuyên viên sự kiện cũng cần chủ động tìm thêm các nguồn lực về nhân sự sự kiện, nguồn vốn đầu tư, các hạng mục lắp đặt, thuê ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… làm các thủ tục hành chính, thuê mướn, hợp đồng lắp đặt, hợp đồng tài trợ…

Về yêu cầu, chuyên viên sự kiện cần đạt những yêu cầu sau để qua được vòng hồ sơ:

  • Độ tuổi từ 23 – 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trên 1 năm
  • Nhạy bén, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, trẻ trung, hiện đại
  • Biết công nghệ thông tin mức khá
  • Có khả năng làm việc đội nhóm

Về phúc lợi, Ecopark tuyển dụng chuyên viên sự kiện thường có thu nhập từ 15-20tr/ tháng, có thưởng nếu làm việc tốt, thưởng tháng thứ 13, lễ tết, sinh nhật… các quyền lợi BHXH, BHYT…

Ecopark hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí
Ecopark hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí

Giám sát viên dịch vụ

Về công việc, giám sát viên dịch vụ sẽ hỗ trợ theo dõi toàn bộ công tác vận hành tại dự án, đảm bảo mọi tiến độ theo sát, nhu cầu của khách hàng được giải quyết. Mọi diễn biến trong ngày tại dự án đều tuân thủ pháp luật, hợp đồng, quy chế…

Giám sát viên cũng kiểm tra các dịch vụ trong tòa nhà để sửa chữa khi cần thiết, kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh, bảo dưỡng định kỳ đúng hạn các cơ sở vật chất.

Đảm bảo công tác an ninh, phòng cháy, hệ thống thoát hiểm… được hoạt động hiệu quả. Phòng ngừa những rủi ro, bảo trì, sơn sửa, thay thế các trang thiết bị…

Giám sát viên luôn chủ động báo cáo các sự kiện, khi có công việc cần chủ động nguồn lực, giám sát chi phí ngân sách.

Đảm bảo giám sát đội ngũ an ninh, vệ sinh, lễ tân… luôn thực hiện các công việc một cách tốt nhất

Về yêu cầu, ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu sau thì được ứng tuyển vào vị trí giám sát viên:

  • Độ tuổi từ 35-55
  • Có kinh nghiệm quản lý, giám sát, các công việc có tính chất liên quan.
  • Công nghệ thông tin ở mức khá
  •  Trách nhiệm, nghiêm túc với công việc bởi đây là công tác giám sát và bảo đảm an toàn cho một khu vực dân cư rộng lớn.

Về quyền lợi, Ecopark tuyển dụng giám sát viên có thu nhập từ 8-15 triệu tùy theo trình độ, kinh nghiệm, thỏa thuận và hiệu quả công việc. 

Chuyên viên bàn giao căn hộ

Công việc chính của chuyên viên bàn giao căn hộ Ecopark là phối hợp với quản lý dự án, các bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng, các phòng ban liên quan, để lên kế hoạch bàn giao căn hộ.

Đồng thời, cùng với khách hàng xác định lịch, thông báo lịch bàn giao. Kiểm tra căn hộ trước khi bàn giao, xử lý mọi tình huống xảy ra khi bàn giao nhà. Cập nhật lịch bàn giao nếu có thay đổi để phối hợp kịp thời. Quản lý số liệu dân cư, kiểm tra những căn hộ đã bàn giao, chưa bàn giao.

Về yêu cầu, chuyên viên bàn giao căn hộ không yêu cầu giới tính, nhưng yêu cầu độ tuổi từ 18 -45 tuổi. Có trình độ học vấn tốt nghiệp THPT, có khả năng đàm phán, giao tiếp…  

timviecbatdongsan247.com – Nơi cập nhật tin Ecopark tuyển dụng mới nhất

Nơi cung cấp thông tin tuyển dụng Ecopark
Nơi cung cấp thông tin tuyển dụng Ecopark

Timviecbatdongsan247.com là cơ quan truyền thông tuyển dụng của rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Vì thế tìm thông tin việc làm bất động sản, thông tin Ecopark tuyển dụng,… bạn nên cập nhật tại các website uy tín như timviecbatdongsan247.com.