Bất Động Sản Thiên Khôi – Môi Trường Làm Việc Hiện Đại

Bất Động Sản Thiên Khôi - Môi Trường Làm Việc Hiện Đại

Tập đoàn bất động sản Thiên Khôi đã hoạt động 4 năm trên thị trường Bất động sản Việt Nam với nhiều đóng góp đáng kể làm thay đổi diện mạo, đem đến những giá trị kinh tế, lợi ích lâu dài cho khách hàng. timviecbatdongsan247.com tìm hiểu những đặc điểm nổi bật, hoạt động kinh doanh của BĐS Thiên Khôi trong bài viết này.

Giới thiệu chung về bất động sản Thiên Khôi

Bất động sản Thiên Khôi được thành lập vào năm 2020, sau hơn 4 năm hoạt động trên lĩnh vực này Thiên Khôi đã cán mốc 24.000 nhân sự, 250 khối phòng kinh doanh và hơn 20 chi nhánh, trụ sở đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh là đem đến những giải pháp tốt nhất về bất động sản loại hình đất thổ cư, cùng với đó là dịch vụ đào tạo, cung cấp chứng chỉ hoạt động môi giới bất động sản.

Giới thiệu chung về bất động sản Thiên Khôi
Thiên Khôi hoạt động chính trong lĩnh vực ký gửi, đào tạo BĐS

BĐS Thiên Khôi cung cấp các dịch vụ giải pháp về nhà đất cụ thể như:

  • Ký gửi nhà đất: Thiên Khôi đem đến cho khách hàng dịch vụ về ký gửi hồ sơ, các thủ tục nhà đất với các bước hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
  • Đào tạo: Tại Thiên Khôi, các học viên tham gia khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, sau mỗi khóa học sẽ có kiểm tra sát hạch từ đó có cơ sở pháp lý để tham gia vào các giao dịch môi giới.
  • Cấp chứng chỉ: Thiên Khôi cung cấp các chứng chỉ môi giới nhà đất cho học viên sau khoa học

Những ưu điểm nổi bật của bất động sản Thiên Khôi

Những ưu điểm nổi bật của bất động sản Thiên Khôi
Đội ngũ nhân viên của Thiên Khôi trẻ, sáng tạo
  • Nguồn lực tài chính vững chắc: Với hơn 20 chi nhánh, trụ sở được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cho thấy nguồn lực tài chính của Thiên Khôi rất lớn. Nhờ đó mà mọi hoạt động về bất động sản của công ty đều được đảm bảo và có sự cam kết.
  • Bộ máy lãnh đạo tận tâm: Là những người có TÂM có TẦM có TRÍ, giàu kinh nghiệm trong nghề, luôn lắng nghe, quan sát học hỏi, đón đầu xu hướng để chèo lái con tàu “Thiên Khôi” thịnh vượng hơn.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết: Với hơn 24.000 nhân sự, BĐS Thiên Khôi sở hữu đội ngũ nhân viên ở nhiều bộ phận trẻ, có kinh nghiệm, nhiệt huyết dám nghĩ dám hành động. Là nền tảng vững chắc để bất động sản Thiên Khôi tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
  • Chính sách hỗ trợ và dịch vụ khách hàng tốt: Đội ngũ tư vấn viên, kinh doanh được đào tạo vững về chuyên môn, khéo léo trong giao tiếp nhờ đó mà khách hàng được hỗ trợ tận tâm, thoải mái. BĐS Thiên Khôi đã tổ chức buổi đào tạo miễn phí về kỹ năng mua bán và đầu tư cho hơn 15.000 người.
  • Đánh giá phản hồi về sản phẩm dịch vụ: Thiên Khôi đã môi giới thành công hơn 20.000 bất động sản thổ cư giá trị ước tính gần 100.000 tỷ đồng. Khách hàng đánh giá cao về các loại hình dịch vụ cũng như chất lượng mà công ty đem đến. 

Đánh giá của khách hàng về BĐS Thiên Khôi

Đánh giá của khách hàng về bất động sản Thiên Khôi
Khách hàng thành công – BĐS Thiên Khôi phát triển
  • Khách hàng khi tới với BĐS Thiên Khôi luôn đánh giá cao về kế hoạch hoạt động, mô hình kinh doanh các sản phẩm dịch vụ BĐS của Thiên Khôi.
  • Mạng lưới trụ sở, công ty rộng lớn với hơn 20 cơ sở đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh tạo được sự uy tín và giao dịch an toàn.
  • Bộ phận kinh doanh hỗ trợ chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải đáp thắc mắc nhiệt tình, chăm sóc hậu mãi tốt.
  • Các sản phẩm, dịch vụ của BĐS Thiên Khôi hướng đến lợi ích cho cả hai bên, sự thành công của khách hàng là sự thịnh vượng phát triển của Thiên Khôi.

Trên thị trường bất động sản, Thiên Khôi đã khẳng định mình như một nhà phát triển uy tín và có triển vọng tại Việt Nam trong nhiều năm tới. Với sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái và đào tạo những người làm bất động sản chân chính và chuyên nghiệp, bất động sản Thiên Khôi cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ tốt. Để cập nhật thêm nhiều tin tức bất động sản uy tín, hấp dẫn truy cập ngay timviecbatdongsan247.com.

Nguyễn Minh Thịnh

Nguyễn Minh Thịnh là CEO của Tìm Việc Bất Động Sản 247, anh đã đưa công ty trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu trong thị trường bất động sản. Anh xây dựng một đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển dụng chất lượng cao, có kiến thức sâu về ngành và khả năng đáp ứng các yêu cầu đặc thù của các vị trí trong lĩnh vực này. Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Học vấn: Bằng cử nhân Khoa học Xã hội - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 223 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam